วันเสาร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2559

ความประทับใจในวัดพระธรรมกาย

ความประทับใจในวัดพระธรรมกาย

๑ วัดพระธรรมกาย  ภายใต้การนำของหลวงพ่อธัมมชโยสอนให้ผมเป็นคนดี ทำให้ผมรู้ว่าการเป็นคนดี กับการเป็นคนทีมีความสุขเป็นสิ่งที่คู่เคียงกัน
๒ วัดพระธรรมกาย  ภายใต้การนำของหลวงพ่อธัมมชโยสอนให้ผมรักการฝึกสมาธิอย่างจริงจัง ทำให้จิตใจตั้งมั่นไม่วุ่นวาย และ มีสติสามารถทำการงานทุกอย่างได้ราบรื่น เรียบร้อย
๓ วัดพระธรรมกาย  ภายใต้การนำของหลวงพ่อธัมมชโยสอนให้ผมรักษาศีล ละเลิก อบายมุขทั้งปวง เลิกสูปบุหรี่ ดื่มเหล้า เที่ยวกลางคืน เล่นการพนัน ทำให้ผมกลายเป็นคนใหม่ที่มีความสุข และ ประสบความสำเร็จ และ ภาคภูมิใจในตนเอง
๔ วัดพระธรรมกาย  ภายใต้การนำของหลวงพ่อธัมมชโยสอนให้ผม รักการให้ ทั้งการทำบุญทำทาน รวมถึงการรักในเพื่อนมนุษย์ และ สรรพสัตว์ทั้งหลาย งดเว้นการเบียดเบียนกัน และ ช่วยเหลือกันเมื่อมีโอกาส
๕ วัดพระธรรมกาย  ภายใต้การนำของหลวงพ่อธัมมชโยสอนให้ผมรู้จักเป้าหมายของชีวิต ว่าเราเกิดมาทำพระนิพพานให้แจ้ง แสวงบุญ สร้างบารมี และ ความสุขที่แท้จริงอยู่ภายในตัว แค่นี้ก็เป็นปาฏิหารย์ที่ยิ่งใหญ่ในชีวิตของผมแล้ว และ ยังเป็นการย่นย่อ ระยะทางในห้วงวัฎสงสารที่เต็มไปด้วยภัยอันตราย จากความทุกข์ทั้งปวงอีกด้วยครับ

   แผ่นดิน
๖ มีนาคม ๒๕๕๙

2 ความคิดเห็น: